แก้มกี้ กชวรรณ เน็ตไอดอล บล็อกเกอร์สาวสวย หุ่นเซ็กซี่

ยุคนี้เป็นยุคที่มีบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยโลกดิจิทัลทำให้หลายสาว ๆ หลายคนหันมาจับทางนี้บวกเข้ากับความชอบ ความสามารถเกี่ยวกับการแต่งหน้า หรือการบอกเล่าไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแก้มกี้ หรือกชวรรณสัจจา สาวบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของ Gamgychannel เธอคนนี้ถูกพูดถึงอย่างมากในวงการของ youtuber สาวและเครื่องสำอางเพราะเธอนอกจากเป็นเจ้าของช่อง YouTube ที่เรียกได้ว่าคนนิยมและมีผู้ติดตามกว่า 1.14 ล้านคน ก็ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ jovina...

กัสจัง จิรันธนิน ไอดอล นางแบบสาว หุ่นสุดเซ็กซี่กระชากใจ

หนึ่งในเน็ตไอดอลสาวดาราดังที่มีชื่อเสียงมานานและเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างนั่นก็คือกัสจัง จิรันธนิน จริง ๆ เธอคนนี้โด่งดังอย่างมากในช่วงที่คบกับโดมปกรณ์ลัม หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ เงียบหายไป เรียกได้ว่าอาจหมดยุคของเธอก็ว่าได้ ล่าสุดเธอกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นเน็ตไอดอลสาวดาราที่เซ็กซี่ เพราะคุณสามารถติดตามเธอได้จากช่องทาง IG facebook และสื่อโซเชียลอื่น ๆ ทำให้กัสจัง จิรันธนินกลับมาโด่งดังอีกครั้งและบอกเลยว่าเธอสวยกว่าเดิมเพราะได้ผ่านการทำศัลยกรรมมา โดยที่ผู้คนยังจำเธอได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลดาราชื่อดังในยุคที่เรียกว่ายังไม่มี facebook และ...

นัตตี้ เน็ตไอดอล ยูทูปเบอร์สาวเซ็กซี่ โกอินเตอร์ ดังไกลถึงเกาหลี

สำหรับใครที่ติดตามวงการเน็ตไอดอลเชื่อว่าคุณต้องรู้จักกับนัตตี้แน่นอน เพราะเธอคนนี้มาพร้อมกับความสามารถหลากหลายเนื่องจากว่าเป็นอดีตไอดอลเกาหลี ปัจจุบันเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากถึง 8.46 แสนคนเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่าความโด่งดังของเธอ เข้ามากับกระแสที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จากข่าวว่าสร้างภาพเป็นคุณหนู เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหนเดี๋ยวมาเปิดประวัติกันดีกว่า นัตตี้ นัทธมณ คงจักร เกิดวันที่ 20 สิงหาคม 2536 จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต เติบโต และโด่งดังเป็นที่รู้จักในฐานะของเน็ตไอดอลและศิลปินเกาหลีภายใต้สังกัด Dream...

น้องมิกิ ไปรยา สาวเซ็กซี่ Onlyfans ขาวสวยโดนใจ หุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ

สำหรับสาวสวยที่มีชื่อว่ามิกิ Onlyfans บอกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นสาวเซ็กซี่ ตัวท็อปอันดับต้น ๆ ของวงการ Onlyfans อีกทั้งยังจัดได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง เป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ มากมาย ด้วยหน้าตาที่สวย ผิวขาว ทำให้น้องมิกิมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากบนอินเตอร์เน็ต ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 300,000 คน มิกิมีความโด่งดังเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์...

เลม่อน กานฑ์พิชชา พาเปิดวาร์ปไอดอล พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นสุดแซ่บ

สำหรับใครที่ติดตามวงการนางแบบสุดเซ็กซี่ เชื่อว่าคุณจะต้องรู้จักกับเลมอน กานต์พิชชา เน็ตไอดอลสาวและนางแบบสายเซ็กซี่ ที่มีผลงานมากมายให้คุณได้ติดตามเรียกได้ว่า ไม่ว่าหนุ่มน้อยใหญ่ก็ต่างชื่นชอบและหลงใหลในความสวยและเซ็กซี่ของเธอวันนี้เราจึงชวนคุณมาเปิดประวัติของเธอกันว่าเส้นทางการเป็นการพิชชานั้นเป็นอย่างไร กานต์พิชชา หุ่นเปะโดนใจ มากความสามารถ กานต์พิชชา มีชื่อเล่นว่า น้ำผึ้ง ส่วนสูงของเธอคือ 175 และน้ำหนัก 53 และเกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน 2542...

รินะ ฮาสุคาวะ อดีตนักวิ่งสาวหน้าหวาน ที่หันมาเล่น AV เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

สำหรับใครที่ติดตามวงการหนังผู้ใหญ่หรือนางเอก AV ของญี่ปุ่นเชื่อว่าคุณต้องคุ้นหูเมื่อพูดถึงชื่อรินะ ฮาสุคาวะ เพราะเธอคนนี้เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่พลิกชีวิตจากอดีตนักกีฬา เข้ามาสู่การเป็นนักแสดงหนังโป๊หรือหนัง AV ในประเทศญี่ปุ่น และด้วยจุดเด่นที่เองทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนางเอกหนัง AV ที่หนุ่ม ๆ ชื่นชอบ เอาเป็นว่าเรามาเปิดประวัติของรินะกันว่าก่อนที่เธอจะก้าวมาสู่วงการหนังผู้ใหญ่นี้ก่อนหน้านี้เธอทำอะไร และทำไมจึงได้เข้ามาสู่วงการนี้ เปิดวาร์ปรินะพลิกชีวิตจากนักกรีฑามาเป็นนางเอกหนัง AV รินะ ฮาสุคาวะ เธอคนนี้ก่อนที่จะมาเป็นนางเอกหนัง...

เหมยหลิน เน็ตไอดอลพริตตี้ สาวฮอตสุดเซ็กซี่ จากรายการ “ก็มาดิคร้าบ”

เปิดประวัติของเน็ตไอดอลสาวหน้าหมวยสุดเซ็กซี่ เหมยหลิน ประณยา ที่เธอโด่งดังจากรายการก็มาดิคร้าบ ยุคนี้ต้องยกให้ความฮอตสำหรับสาวสวยคนนี้บอกเลยว่าใคร ๆ ก็ตามติดกระแสของ เหมยหลิน ประณยา ที่บอกเลยว่าความดังนี้ไม่มีแผ่วจากการเป็นเน็ตไอดอลสาวคนใหม่ ที่นอกจากมีผลงานทางด้านการเป็นพริตตี้สาวสวย ที่มีสไตล์การถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ในงานมอเตอร์โชว์ เธอยังเป็นไอดอลสาวที่โด่งดังมาจากรายการก็มาดิคร้าบ เอาเป็นว่าใครที่กำลังเป็นแฟนคลับและอยากรู้ประวัติส่วนตัว เราก็ได้รวบรวมมาดูกันที่นี่แล้ว สาวสวยสุดเซ็กซี่มาพร้อมกับความสวยความน่ารักบนเซ็กซี่ เหมยหลิน ประณยา เธอคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 28...

โอลีฟ โตเกียวโนบรา เนยกรอบไหมคะ ไอดอลสาวเซ็กซี่ สวยอึ๋มได้ใจ

ช่วงนี้นับเป็นช่วงที่มีเน็ตไอดอลสาวเกิดใหม่มากหน้าหลายตา เช่นเดียวกับสาวคนนี้ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เจ้าของฉายากับวลีเด็ดโตเกียวเนยกรอบไหมคะ ซึ่งกลายเป็นที่โด่งดังในช่วงข้ามคืน หลังจากที่เธอใส่เสื้อแหวกอกสุดเซ็กซี่ ยืนถ่ายโตเกียวเนยกรอบ วันนี้เราจึงชวนทุกคนมาเปิดประวัติ และทำความรู้จักกับแม่ค้าสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ ที่ในอดีตเคยไปยืนขายโตเกียวเนยกรอบในเมืองเชียงใหม่ โอลีฟเป็นที่รู้จักกันมากมาย และเป็นคนที่สังคมโซเชียลกำลังจับตามองในขณะนี้ และยิ่งเมื่อตกอยู่ในประเด็นที่กำลังเป็นกระแสอันร้อนแรง อย่างการวิจารณ์ผู้เข้าร่วมประกวด Miss Sexy เกี่ยวกับรูปร่างและภาพลักษณ์ ที่ตอนนี้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ และเรียกได้ว่าออกมาวิจารณ์อย่างหนัก...

คูเรอะ ฮาซูมิ (Kurea Hasum) นักแสดงเอวี หุ่นดีเซ็กซี่เร้าใจ

คูเรอะ ฮาซูมิ เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ค.ศ.1991 ในจังหวัดดานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกันยายน ค.ศ. 2012 ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักแสดงเอวีหญิงสาวสวย ต่อมาในช่วงเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2013 ได้เปิดตัวระบำเปลื้องผ้าที่เธอนั้นแสดงที่ชินจูกุนิวอาร์ต คูเรอะ ได้เป็นนักแสดงหญิงผูกขาดต่อบริษัทวันซ์แฟกทอรีตั้งแต่เดือนมกราคมถึงสิงหาคม ค.ศ. 2014...

น้องโนเกีย พริตตี้สาวผมสั้น หน้าเด็ก หุ่นสุดเซ็กซี่ ตัวท็อปแห่งวงการ Onlyfans

ที่ผ่านมาต้องบอกว่ากระแสผมสั้นกำลังมาแรง เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่สาวสวยเน็ตไอดอลหลายคนต่างก็ตัดไปตาม ๆ กัน แต่ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลสาวผมสั้นสุดกระชากใจต้องยกให้ น้องโนเกีย สุธาศินี นางแบบผมสั้นสุดเซ็กซี่และฮอตมากในนาทีนี้ เรียกได้ว่ากระชากใจและโดนใจหนุ่มๆ สุดๆ กับความแซ่บของพริตตี้และนางแบบคนนี้ที่มีแฟนๆ ในโลกโซเชียลติดตามอย่างมาก เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองและเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนต่างเห็นเธอผ่านตามาบ้างแล้ว วันนี้เราชวนกันมาทำความรู้จักกับน้องโนเกีย อดีตผู้เข้าประกวด miss maxim 2015 น้องโนเกีย...